V SUPER INTER เครื่องหนีบผม รุ่น Su288 Ionic ส่วนลด 43%



V SUPER INTER เครื่องหนีบผม รุ่น Su288 Ionic ตัวแผ่นเคลือบ Ionic ทำให้ผมเรียบลื่น เงางามมากขึ้น ไม่ทำให้ผมแห้ง ชี้ฟู ผมเสีย สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ ตัวเครื่องร้อนเร็วภายใน 30 วินาที บอดี้ที่หนีบผมมีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้วก็สามารถใช้งานได้ทันที สะดวก รวดเร็ว เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการมีผมเรียบสวยภายในเวลาจำกัด ช้อปในส่วนลด 43% ได้ก่อนใครแล้ววันนี้

คลิกที่นี่เพื่อดูราคา
ขับเคลื่อนโดย Blogger.