V SUPER INTER เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 ลดราคา




V SUPER INTER เครื่องหนีบผม รุ่น SU 186 เครื่องหนีบผม ทำความร้อนได้ดีแผ่นรีดมีความกว้าง สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ ได้แก่ 160 180 200 และ 220 องศาเซลเซียสสามารถรีดผมได้เรียบสวยและเงางาม ด้วยระบบไอโอนิค แผ่นรีดผมมีซี่หวีช่วยให้ผมตรง สามารถหวีไปพร้อมกับการรีดผมได้ เพียงช้อปวันนี้ลดราคาเบาๆเพื่อสาวๆโดยเฉพาะ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.