รีวิว Debrandt เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า รุ่น DGS05TM (สีน้ำเงิน)



รีวิว Debrandt เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า รุ่น DGS05TM (สีน้ำเงิน)



     Debrandt เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า รุ่น DGS05TM (สีน้ำเงิน)

เพิ่มคุณภาพการรีดผ้ายิ่งกว่าเดิม ช่วยให้รีดเร็ว รีดเรียบยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย Debrandt เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า รุ่น DGS05TM (สีน้ำเงิน) สะดวกด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์ และที่แขวนผ้า เพิ่มความง่ายและสะดวกในการรีดผ้าและคงคุณภาพเดิม ถนอมเนื้อผ้าให้มีสีสดใหม่อยู่เสมอ กำจัดไรฝุ่นและกลิ่นอับ ป้องกันโรคภูมิแพ้ สามารถรีดผ้าได้ทุกชนิด

คุณสมบัติ
ใช้งานง่าย
Debrandt เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า รุ่น DGS05TM (สีน้ำเงิน) สามารถรีดผ้าม่านและเสื้อที่ปักเลื่อมลายหรือเพ้นท์ได้อีกด้วย แท็งค์น้ำจุได้ 2.2 ลิตร สามารถถอดออกได้ทุกเมื่อตามต้องการ รีดได้นานต่อเนื่อง 60 นาที พร้อมทั้งมีระบบขจัดตะกรัน โดยเวลาในการผลิตไอน้ำจะอยู่ที่ 45 นาที





ข้อมูลจำเพาะ
- ความจุ 2.2 ลิตร
- แรงดัดไฟ 220 w.
- กำลังไฟ 1750 วัตต์




     สำหรับผู้ที่กำลังตามหา Debrandt เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า รุ่น DGS05TM (สีน้ำเงิน) วันนี้เรานำมาให้คุณได้ชม พร้อมอัพเดตราคา และชี้เป้าแหล่งซื้อ-ขายครบเลย อัพเดตราคาล่าสุดอยู่ที่ 1690.00 บาท ราคาน่าสนใจมาก เห็นราคาแล้วอยากซื้อเลย Debrandt เครื่องรีดไอน้ำถนอมผ้า รุ่น DGS05TM (สีน้ำเงิน) จัดจำหน่ายโดย Debrandt ไม่รู้ว่าของจะมีเยอะหรือเปล่า ถ้าถูกใจก็ลองเข้าไปชมข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ตามลิ้งด้านล่าง โอกาสหน้าหากมีอะไรดีๆ เราจะนำมารีวิวให้ชมกันอีก วันนี้ไปก่อนล่ะ บาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม





ขับเคลื่อนโดย Blogger.